2011-05-07

FB - Hippie



  • ทรมานน่ะพี่ช้าง สุดยอดน่ะพี่ทั้งร้อนและหนาว อารมณ์ก็ร้าย ไม่เหมือนจิตของเราเองเลย สุดยอด เลยพี่ช้าง ตาก็ฟาง โอ้ยจะบ้า ดีน่ะที่ปฏิบัติธรรมมาตลอด
    May 3 at 12:39pm ·  ·  · See Friendship
      • Kanj Love ジャスミン อ้าว ... ที่รัก ไหงรู้ช้าจังเลย เขาเป็นมาเป็น 10 ปีแล้ว ก็เลยเฉยๆ ยิ่ง 2,3 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ ก็ที่บอกแล้วว่าเป็นหนัก ตอนนี้มันย้ายไปที่เธอแล้วไง ยินดีด้วยนะ 55555555
        May 3 at 8:50pm ·  ·  1 person
      • Kanj Love ジャスミン ฉันเลยต้องเป็นช้างบ้าอาละวาด ไล่ผีไง 55555
        May 3 at 8:50pm ·  ·  1 person
      • Hippie Arts Gamour มันเป็นมานานแล้วพี่ช้างแต่ไม่ออกนอกหน้าขนาดนี้ ตอนมารู้จักกับพี่ช้างนี้ชัดเจน อย่างที่หนูเล่าให้พี่ช้างฟังนั่นแหล่ะ
        Wednesday at 1:56am · 


  • เราช่วยเหลือใครไม่ได้ช่วงนี้เพราะเราต้องเข็มแข็งก่อน เรารู้ว่าอยากให้ช่วยแต่ต้องหลังจากเราเข้มแข็งก่อน พี่ช้างบอกหนูด้วยใคร ร้องใหญ่เลย
    May 3 at 6:22am ·  ·  · See Friendship
    • You like this.
      • Kanj Love ジャスミン 
        ถูกต้องแล้ว เคยบอกกับตัวเองไว้ว่า ช่วยเหลือตัวเองให้ได้ก่อนที่จะคิดช่วยคนอื่น ก็ถูกอีนังมารร้ายเถียงกลับมา เราก็เฉยเสีย เพราะพูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง ใครทำตัวเป็นน้ำล้นถ้วย เราก็ไม่สนใจเท่านั้นเอง
        สิ่งที่ควรคิด คือ ทุกอย่างเป็นไปตามกรรม ... เหมือนคนบ้า ถ้ายังมีกรรมดีหลงเหลือ ก็เป็นคนบ้าในวัด ไม่อด แต่ถ้าไม่มีกรรมดี ก็บ้าตามถนน รถชนตาย ... สิ่งที่เราควรทำ คือ รู้ที่ใจ แล้ววาง แค่นั้นจริงๆ แล้วก็รอจนกว่าจะถึงเวลาของเรา
        การที่เธอคิดอยากจะมีเงิน 3 ล้าน เป็นสิ้่งที่ดี แต่เป็นสิ่งที่ศิวะไม่ชอบ ....
        May 3 at 7:17am ·  ·  1 person
      • Kanj Love ジャスミン ศิวะชอบคนยากคนจน พวกต้องกินน้ำใต้ศอก โงหัวไม่ขึ้น เป็นไทเป็นอิสระเมื่อไหร่ ก็เหมือนพวกปีกกล้าขาแข็ง มันคิดจะทำบุญสร้างกุศล ไปนิพพาน ทิ้งพ่อมันให้อยู่คู่โลกบ้าๆไปคนเดียว 5555555555 เข้าใจแล้วยังจ๊ะ
        May 3 at 7:39am ·  ·  1 person
      • Hippie Arts Gamour ‎5555555555555555555 Yes bro In-ganesh .....I've agreeable with you!
        May 3 at 11:05am · 
  • เกิดอะไรขึ้นกันเราสองวันแล้ว ทำไมดวงจิตดูเศร้าทุกข์ทรมานจัง เหมือนไม่ใช่ตัวตนของเรา งงจริงๆ เหมือนมีคนนั่งมองเราและร้องไห้ เราใส่ด้ายสายสิณจ์แล้วเรายังช่วยใครไม่ได้ เพราะเรามีภาระเรือ่งเราและครอบครัวอยู่ เรายังช่วยใครไม่ได้ ให้เราเข็มแข็งก่อนแล้วค่อยคิดอีกที
    May 3 at 6:18am ·  ·  · See Friendship
      • Kanj Love ジャスミン เจอเข้าแล้วใช่ไหม ก็ตอนฉัน trade Forex ใหม่ๆ ผีแฝงฉิบหายหมด ทั้งปวดหัว ปวดตา เป็นเอามากจนไม่อยากพูดคุยกับใคร จะบอกว่าเครียดก็ไม่ใช่ เพราะมันมาแฝงให้ตัดสินใจผิดพลาด ขาดทุนฉิบหาย พูดไปก็เท่านั้น เพราะมันไม่โดนกับตัว ต้องโดนกับตัว รู้กับตัวเมื่อไหร่ สะใจเมื่อนั้น
        May 3 at 7:23am ·  ·  1 person
      • Kanj Love ジャスミン 
        อ้อ ... แล้วอีกอย่างฉันเป็นคนปากสว่าง คือ จอมแฉ .... ไม่เคยปิดเงียบ ฉันเป็นคนทำให้ปารวตีหูตาสว่างเรื่องศิวะ ทิ้งไปหลายรายแล้ว มันก็เลยเป็นกรรมของฉันเอง ที่จะไม่มีใคร แล้วเมื่อเจอขันธโง่ๆ เทอดทูนพ่อ ฉันก็ไม่เถียง แล้วก็รอจนกว่าจะเห็นฤทธิของพ่อมัน .... เจอเข้าแล้ว 1 ที่เคยเล่า ศิวะมาเกิดเป็นลูก ได้รู้แล้วว่า ศิวะเลวเป็นอย่างไร อันนี้ก็บอกไว้ว่า เป็นฤทธิ์ของพ่อมัน ที่มาทำฤทธิ์ เพราะขันธต้องพึ่งพ่อ อย่าไปพึ่งใคร ยิ่งไอ้ช้างปากสว่าง คู่แค้นกับพ่อ ไปพึ่งมันได้อย่างไร ทำไมไม่พึ่งพ่อ ไอ้ลูกไม่รักดี
        5555555555555555555 สะใจจ๊อดจริงๆเลย ดูกันต่อไปว่า จะมีอาการอย่างไรต่อไป 55555555555555555 หัวเราะให้ก้องโลกเลย
        May 3 at 7:27am ·  ·  1 person
      • Hippie Arts Gamour อยู่มือเท้าบวม ร้อนไปหมดเหมือนไฟเผามาจากข้างในจะอ่านจะเขียนก็ไม่ได้ บอกไม่ถูก อยู่เป้นอย่างที่หนูบอกพี่ช้าง หลังจากร้อนเปลี่ยนมาเย็นสุดๆเหมือนอยู่ขั้วโลก ชาวบ้านเขาร้อนแต่หนูหนาวใกล้ตายพี่ช้าง
        May 3 at 12:14pm · 
      • Kanj Love ジャスミン หนาวข้างในไง กลัวขันธฉลาด 555555555 เขาเรียกว่า กลัวจนขนหัวลุก กลัวมากๆ กลัวจริงๆ กลัวจับจิตจับใจ ตอนนี้เริ่มฉลาดกับ Forex ขึ้นมาแล้ว หลังจากฉิบหาย ขาดทุนไปครึ่งหนึ่ง เพราะ ขนาดตัด Stop loss แล้ว มันยังหล่นฮวบๆ มาถึงที่ตัด Stop loss สะใจจ๊ํอดจริงๆ 55555
        May 3 at 8:56pm · 



  • พี่ช้างหนูอาการเดิมอีก
    Thursday at 4:49am ·  ·  · See Friendship
      • Kanj Love ジャスミン ช่วยไม่ได้ เรื่องปกติธรรมดา เป็นๆหายๆ ไม่มีหายขาด เพียงแต่เราต้องรู้เท่าทัน รู้เหตุ ว่ามันเกิดจากอะไรเท่านั้น เรียกว่า เป็น หรือ มีได้ แต่ด้วยความเข้าใจ แล้วก็ด่ามัน ไอ้ผีที่มาแฝง 55555
        a few seconds ago · 
  • Anniversary a year I've found you my brother In-ganesh!....Love and Respect ....Minervenus(Hippie)
    www.youtube.com
    Right, so this is basically the song "Hippie Life". With photos of hippies. And that's it. Don't say I didn't warn you. "Hippie Life" was written by our frie...
    Thursday at 4:16am ·  ·  ·  · See Friendship
    • You like this.
  • My brother Kanjinun Saejue(Bro In-Ganesh) amazing be the greastest artist and scientist ..it doesn't pity my times how long I 'd been searching to his hidden in somewhere since I met him that the date..Cool! served of my times ..Finally I could find you ...that why all what I curious in the world and heaven ..I've more understand!! Love ya Bro In-Ganesh!
    Thursday at 4:09am ·  ·  · See Friendship
    • You like this.
  • Kanj Love ジャスミン was tagged in Hippie Arts Gamour's album.
    8 new photos
    ‎@ Brother In-Ganesh I wanna buy this house what I mentioned you !! หลังนี่หล่ะพี่ช้าง ที่หนูบอกพี่ช้าง ใกล้บ้านผู้พัน พี่ชายหนู
    Thursday at 2:34am
  • maew_nnasouth: เทศบาลนครหาดใหญ่ วางศิลากฤษ์สร้างรง.กำจัดขยะมูลฝอย แปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า มูลค่า 650 ล้านบาทเวลา 10.19 น. วันนี้
    Wednesday at 2:53pm via Mobile Web ·  · 

No comments:

Post a Comment